🔹 โอกาสในการทำงานที่หลากหลาย
🔹 วัฒนธรรมองค์กรที่สนับสนุนการเติบโต
🔹 สร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจของลูกค้าจริง

Marketing Team
ดูแลและวางแผนกลยุทธ์โฆษณาดิจิทัลแบบครบวงจร เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตและได้ ROI สูงสุด
🛠️ หน้าที่ความรับผิดชอบ
• วางแผนและจัดการแคมเปญโฆษณาบน Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads
• วิเคราะห์ข้อมูลจากแพลตฟอร์มโฆษณา และปรับกลยุทธ์เพื่อเพิ่ม Conversion
• ทำงานร่วมกับทีม Creative และ Data Analyst เพื่อพัฒนาโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ
✅ คุณสมบัติที่ต้องการ
• มีประสบการณ์ 2-3 ปี ในการทำโฆษณาออนไลน์
• เข้าใจเครื่องมือโฆษณาและการวิเคราะห์ Performance Metrics
• มีความรู้เกี่ยวกับ SEO, CRM และ Marketing Automation จะพิจารณาเป็นพิเศษ
วางแผนกลยุทธ์เนื้อหาสำหรับแต่ละแพลตฟอร์ม เพื่อให้แบรนด์ของลูกค้ามีตัวตนและสร้าง Engagement ได้สูงสุด
🛠️ หน้าที่ความรับผิดชอบ
• คิดและพัฒนา Content Strategy ให้เหมาะสมกับธุรกิจลูกค้า
• วิเคราะห์แนวโน้มของ Social Media และสร้างสรรค์เนื้อหาที่ดึงดูด
• ทำงานร่วมกับทีม Social Media และ Creative เพื่อให้เนื้อหาสอดคล้องกับโฆษณา
✅ คุณสมบัติที่ต้องการ
• มีประสบการณ์ด้าน Content Marketing หรือ Social Media อย่างน้อย 2 ปี
• มีความเข้าใจด้าน Branding และการสื่อสารที่ดี
• สามารถใช้เครื่องมือวิเคราะห์ Performance ของคอนเทนต์ เช่น Google Analytics, Facebook Insights
บริหารจัดการและดูแลเพจ Social Media ต่างๆ เพื่อเพิ่ม Engagement และสร้าง Brand Awareness
🛠️ หน้าที่ความรับผิดชอบ
• วางแผนกลยุทธ์ Social Media และสร้างปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมาย
• บริหารจัดการคอนเทนต์ให้เหมาะสมกับแต่ละแพลตฟอร์ม เช่น Facebook, TikTok, Instagram
• วิเคราะห์ข้อมูล Engagement และปรับกลยุทธ์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
✅ คุณสมบัติที่ต้องการ
• มีประสบการณ์บริหาร Social Media อย่างน้อย 2 ปี
• มีความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลและใช้เครื่องมือ Social Media Analytics
• รักการสร้างสรรค์และมีทักษะการสื่อสารที่ดี
เพิ่มประสิทธิภาพของเว็บไซต์และบทความให้ติดอันดับบน Google เพื่อเพิ่ม Organic Traffic
🛠️ หน้าที่ความรับผิดชอบ
• ทำ Keyword Research และวางแผนกลยุทธ์ SEO
• เขียนและปรับแต่งเนื้อหาให้เหมาะสมกับ SEO
• วิเคราะห์ Performance ของเว็บไซต์และปรับปรุงให้ดีขึ้น
✅ คุณสมบัติที่ต้องการ
• มีประสบการณ์ด้าน SEO และ Content Marketing อย่างน้อย 2 ปี
• เข้าใจหลักการของ Google Algorithm และ Technical SEO
• มีทักษะการใช้เครื่องมือ SEO เช่น Google Search Console, Ahrefs, SEMrush
Design Team
ออกแบบภาพกราฟิกสำหรับโฆษณาและคอนเทนต์ เพื่อช่วยให้แคมเปญมีความโดดเด่นและน่าสนใจ
🛠️ หน้าที่ความรับผิดชอบ
• ออกแบบกราฟิกสำหรับ Facebook Ads, TikTok Ads, Banner Ads
• ทำงานร่วมกับทีม Content และ Social Media เพื่อสร้าง Visual Content
• ปรับแต่งและพัฒนา Visual Assets ให้เหมาะสมกับ Branding
✅ คุณสมบัติที่ต้องการ
• มีประสบการณ์ด้าน Graphic Design อย่างน้อย 2 ปี
• ใช้ Adobe Photoshop, Illustrator หรือ Figma ได้อย่างคล่องแคล่ว
• มีความคิดสร้างสรรค์และเข้าใจหลักการออกแบบโฆษณา
ตัดต่อและปรับแต่งวิดีโอสำหรับโฆษณาและคอนเทนต์บน Social Media โดยเน้นการสร้างความน่าสนใจและเพิ่ม Engagement ให้กับแคมเปญ
🛠️ หน้าที่ความรับผิดชอบ
• ตัดต่อวิดีโอสำหรับแพลตฟอร์มโฆษณา เช่น Facebook, TikTok, Instagram และ YouTube
• ปรับแต่งและใส่เอฟเฟกต์ Motion Graphic หรือ Visual Effect ให้เหมาะสมกับแต่ละแพลตฟอร์ม
• ทำ Color Grading และปรับคุณภาพเสียงให้วิดีโอมีคุณภาพสูงสุด
• ทำงานร่วมกับทีม Content และ Graphic Design เพื่อให้วิดีโอสอดคล้องกับกลยุทธ์การตลาด
• วิเคราะห์ Performance ของวิดีโอและปรับปรุงให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย
✅ คุณสมบัติที่ต้องการ
• มีประสบการณ์ตัดต่อวิดีโออย่างน้อย 2 ปี
• ใช้โปรแกรม Adobe Premiere Pro, After Effects หรือ DaVinci Resolve ได้อย่างคล่องแคล่ว
• เข้าใจหลักการทำวิดีโอสำหรับ Social Media และสามารถสร้างคอนเทนต์ที่ดึงดูดสายตาได้
• มีความคิดสร้างสรรค์ และสามารถทำงานร่วมกับทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Website Team
พัฒนาและดูแลเว็บไซต์ด้วย WordPress มุ่งเน้นการปรับแต่งธีม ปลั๊กอิน และโครงสร้างเว็บไซต์ให้เหมาะสมกับกลยุทธ์การตลาดออนไลน์
🛠️ หน้าที่ความรับผิดชอบ
• ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์โดยใช้ WordPress ทั้งการปรับแต่งธีมและปลั๊กอิน
• แก้ไขและปรับปรุงโครงสร้างเว็บไซต์ให้เหมาะสมกับ SEO
• ดูแลและเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ให้โหลดเร็วและรองรับอุปกรณ์ต่าง ๆ
• แก้ไขปัญหา (Bug Fixing) และปรับปรุงฟังก์ชันของเว็บไซต์ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ
• ทำงานร่วมกับทีม Graphic Designer และ Content เพื่อสร้าง Landing Page ที่ตรงตามกลยุทธ์การตลาด
✅ คุณสมบัติที่ต้องการ
• มีประสบการณ์พัฒนาเว็บไซต์ด้วย WordPress อย่างน้อย 2 ปี
• ใช้ Elementor, WPBakery, หรือ Gutenberg ได้อย่างคล่องแคล่ว
• มีความรู้เกี่ยวกับ HTML, CSS, JavaScript, PHP พื้นฐาน
• เข้าใจหลัก SEO และ UX/UI Design เพื่อปรับแต่งเว็บไซต์ให้เหมาะสม
• มีประสบการณ์ใช้ WooCommerce หรือระบบ eCommerce บน WordPress (ถ้ามีจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
📌 1. กรอกแบบฟอร์มออนไลน์
กรอกข้อมูลส่วนตัว อัปโหลดเรซูเม่ และเลือกตำแหน่งที่คุณสนใจ
🎤 2. สัมภาษณ์ผ่าน Zoom หรือ Google Meet
หากโปรไฟล์ของคุณตรงกับตำแหน่งที่เรามองหา ทีมงานของเราจะติดต่อกลับเพื่อสัมภาษณ์ออนไลน์
🚀 3. รอผลและเริ่มงาน
หลังการสัมภาษณ์ ทีมเราจะพิจารณาผล และแจ้งผลการสมัครให้คุณทราบ

